Tuesday, June 9, 2015

Cách chọn giày khi phối đồ với quần âu,kaki

- Việc lựa chọn giầy loại nào để sử dụng với những loại trang phục mang tính công sở là điều mà bạn đang băn khoăn và chưa có cho mình sự lựa chọn. Vậy hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một dòng sản phẩm mới và có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn đó là dòng sản phẩm giay cao nam.




- Với những đôi giầy cao không chỉ giúp bạn cải thiện được chiều cao của mình giúp bạn tự tin hơn nơi công sở, mà các sản phẩm giầy cao cũng rất phù hợp để kết hợp với bộ quần âu, kaki ...Giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho phong cách của mình.

- Các sản phẩm giây cao công sở hot nhất hiện nay



Mã SP : GO345 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 6cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Đen
Bảo hành : 12 tháng
Giá sản phẩm : 1.150.000 VND



Mã SP : GO341 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Đen
Bảo hành : tháng
Giá sản phẩm : 890.000 VND

- Các sản phẩm đều là dòng sản phẩm giày da cao cấp được làm từ chất liệu da thật 100% nên mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái và êm ái khi sử dụng.



- Bên cạnh đó các sản phẩm được trang bị những tính năng hỗ trợ cho bạn đặc biệt là bạn phải đeo đôi giầy của mình trong một thời gian dài nên sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và có mùi những với sản phẩm giầy cao này thì không vì nó được trang bị tính năng hút ẩm tự động và chống mùi giúp cho đôi giày cảu bạn luôn khô dáo và không hề có mùi hôi.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com

No comments:

Post a Comment