Wednesday, September 16, 2015

Phong cách mới với giầy thể thao đế cao cho nam

- Với những người yêu thích thể thao hay phong cách thời trang thể thao thì việc có cho mình một đôi giầy thể thao là điều không thể thiếu nhưng đó chỉ là những đôi giầy bình thường cón với những đôi giay the thao de cao cho nam thì bạn đã biết chưa?




- Là dòng sản phẩm mang phong cách thể thao nhưng các sản phẩm của chúng tôi còn được làm để giúp bạn cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình, tạo phong cách riêng cá tính cho bạn.



Mã SP : GT489 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 6,5cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Đen + Trắng
Bảo hành : 24 tháng
Giá sản phẩm : 1.850.000 VND



Mã SP : GT439 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7 cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Xanh
Bảo hành : 6 tháng
Giá sản phẩm : 1.450.000 VND

- Đây là dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, từ khâu thiết kế đến sản xuất được kiểm tra một cách nghiêm ngặt nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng.



- Vậy còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một đôi giầy cao mang phong cách thể thao để tạo cho mình một phong cách riêng biệt và cá tính nhất.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com

No comments:

Post a Comment