Thursday, September 29, 2016

Xu hướng thu đông cực chất cho bạn gái lựa chọn

1. Họa tiết da báo

Bạn nghĩ sao nếu bạn khoắc lên mình một chiếc áo da báo? Quyền lực và sang trọng là những đặc tính của trang phục này. Xu hướng thời trang Thu-Đông 2016 rất phù hợp với những cô gái có cá tính mạnh và hơi lạnh lùng.



Tuy với bộ trang phục này sẽ làm cho các bạn gái thêm cá tính nhưng vẫn đầy quyến rũ, gợi ý những trang phục có họa tiết da báo như áo khoác, váy, áo camisole với phom dáng cơ bản và cổ điển.

2. Áo khoác mùa Thu



Sử dụng chất liệu ấm áp và màu sắc ấn tượng, chiếc áo khoác lông đã trở thành tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ của các fashionista. Bằng cách pha trộn chất liệu lông thật với lông nhân tạo với những sắc màu khác nhau, Michael Kors, Gucci, Fendi, Marni, Dior, Elie Saab và Versace còn nhấn nhá thêm các kiểu hoa văn để tăng phần quý phái và sang trọng.

3. Xu hướng thời trang thu đông 2016 với trang phục da.

– Trang phục da mang lại sự cá tính cho những cô nàng đam mê style này, nhược điểm của trang phục da là chỉ phù hợp với những bạn gái cao và có thân hình thon gọn.

– Trang phục sẽ thêm sành điệu nếu bạn biết kết hợp với những phụ kiện đi kèm từ phụ kiện kim loại, ánh kim như đinh tán hoặc dây xích.

4. Xu hướng với quần ống đứng và vest cộc tay.



– Xu hướng thời trang thu đông 2016 quần ống đứng và vest cộc tay phù hợp với những cô nàng công sở, với trang phục này sẽ giúp cho các bạn nữ có được dáng cao, thanh mãnh. Cần lựa chọn màu sắc nổi cho loại trang phục này để làm cho bạn cuốn hút và bắt mắt hơn trong đám đông.

– Ngoài làm trang phục công sở, các cô gái còn lựa chọn loại trang phục này đi dạo phố để tạo nên nét mới mẻ và lịch thiệp trong trang phục và cách phối đồ của mình.

5. Váy đầm ôm body đẹp kiểu hàn quốc tôn dáng chuẩn xuân hè 2016 – 2017



Váy đầm ôm body đẹp của Yishop xuân hè 2016 - 2017 kiểu hàn quốc được các cô nàng công sở yêu thích lựa chọn cho phong cách của bản thân, tôn lên dáng người chuẩn hoàn hảo nhất. Vào những ngày giao mùa, không gì bằng diện một mẫu đầm duyên dáng, thanh lịch đến công sở đúng không nào. Vào mùa xuân hè năm nay, các nàng có thể chọn cho mình những mẫu đầm ôm body với thiết kế tinh tế, đa dạng kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách riêng của nhiều người. Các mẫu đầm ôm body hàn quốc không chỉ giúp các nàng nổi bật nơi công sở mà còn thật sành điệu khi dự tiệc nữa đấy, nếu bạn đang muốn làm mới vẻ ngoài của bản thân thì không thể bỏ qua những mẫu đầm body công sở này đâu nhé.

No comments:

Post a Comment