Tuesday, October 25, 2016

Đơn giản với những tiêu chí chọn giày thể thao

- Trong mỗi chúng ta đặc biệt là với những bạn yêu thích thể thao thì việc trang bị cho mình những đôi giày thể thao là không thể thiếu, như bài trước tôi đã giới thiệu cho các bạn về cách chọn giày thể thao đúng vậy với việc lựa chọn như vậy thì những tiêu chí nào được đánh giá cao, bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết điều đó.





1. Đúng giày, đúng môn

Mỗi môn thể thao cần một đôi giày chuyên dụng. Nếu chọn không đúng sẽ gây những tổn thương cho đôi chân và ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ thì những môn thể thao khác nhau ngày nay cũng có những đôi giày chuyên dụng riêng để mang tới cho người dùng sự thoải mái và có kết quả tốt nhất trong tập luyện.

2. Trọng lượng nhẹ



Để có thể cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái khi vận động, bạn cần chọn một đôi giày có trọng lượng nhẹ. Đây cũng là tiêu chí mà các nhà sản xuất quan tâm và cải tiến qua từng thiết kế mới của mình. Tuy nhiên, tùy từng môn thể thao mà trọng lượng giày cũng khác nhau. Những đôi giày đá bóng cần nhẹ, những đôi giày dành cho tennis cần phải nặng hơn giày dùng chạy bộ.
Trọng lượng nhẹ và thiết kế đẹp mắt, adiZero Feather mang lại cảm giác thoải mái trong từng cử động.

3. Thiết kế ấn tượng



Một điểm không thể bỏ qua, đôi khi còn mang tính quyết định, chính là thiết kế của đôi giày. Nắm bắt xu hướng hiện nay, giày thể thao vừa có những thiết kế đẹp mắt, vừa hỗ trợ cho từng cử động của người sử dụng. Các mẫu giày mới hiện nay thon gọn hơn, ôm sát đôi chân, tạo sự thoải mái khi di chuyển, đồng thời chúng còn góp phần hạn chế các chấn thương, tăng hiệu quả luyện tập.

4. Màu sắc cá tính



Màu sắc giày thể thao cũng ngày càng đa dạng hơn. Đặc biệt, những tone màu nổi bật và bắt mắt đã trở thành một xu hướng không thể bỏ qua. Đừng ngại chọn những đôi giày tone màu sáng, vì bạn không chỉ mang chúng đi tập thể thao, mà còn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

5. Giá cả hợp lý

Những đôi giày thể thao chuyên dụng thường có giá “nhỉnh” hơn các loại giày thời trang thông thường. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông minh, bạn sẽ biết thời điểm thích hợp để tân trang tủ giày nhà mình.

No comments:

Post a Comment