Thursday, May 28, 2015

KM hè khi mua giầy cao nam tại Linhkent

- Để đồng hành cùng khách hàng trong những ngày hè này giay cao Linhkent sẽ gửi tới các bạn những mẫu sản phẩm mới nhất hiện nay thích hợp cho bạn trong những ngày hè này bên cạnh đó là chương trình KM khi mua giày cao tại cửa hàng chúng tôi.



- Có thể nói đây là những dòng sản phẩm mới chất lượng và đang được ưa chuộng hiện nay

- Giầy cao nam GT575



Mã SP : GT575 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Đen
Bảo hành : 24 tháng
Giá sản phẩm : 1.050.000 VND



- Giầy cao công sở GO206



Mã SP : GO206.6 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 6 cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Đen
Bảo hành : 6 tháng
Giá sản phẩm : 930.000 VND



- Nhân dịp đón hè Linhkent cũng xin gửi tới khách hàng chương trình KM đặc biệt khi mua sản phẩm của chúng tôi, chi tiết xem tại giaynangchieucao.com để sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý cùng quà tặng thú vị.

- Đến với chúng tôi bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất phù hợp với phong cách của riêng mỗi người.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com

No comments:

Post a Comment