Tuesday, May 19, 2015

Nên lựa chọn giay cao nam ở đâu tại Hà Nội

- Có thể nói với sự phát triển ngày càng cao của nèn kinh tế kéo theo đó là nhu cầu thời trang của con người ngày càng tăng cao nên việc phát triển ngày càng nhiều các thương hiệu giầy thời trang là không tránh khỏi.



- Trong các chủng loại giầy thì giay cao nam là sản phẩm được số lượng lớn người dùng tin dùng nhưng để lựa chọn được một đôi giày cao chất lượng và uy tín thì bạn cần có cho mình một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy.

- Hôm nay tôi xin giới thiệu tới các bạn một thương hiệu giày cao rất nổi tiếng và uy tín hiện nay không chỉ ở Hà Nội mà khắp cả nước đó là giầy cao Linhkent

- Là nhà sản xuất và cung cấp giầy cao cho rất nhiều cơ sở khác trên khắp cả nước từ nhiều năm nay Linhkent luôn được đánh giá cao về các sản phẩm của mình, bên cạnh đó việc luôn đưa ra thị trường những mẫu giầy mới và chất lượng để đáp ứng nhu cầu người dùng cũng đã chiếm được tình cảm của khách hàng nên giành được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trên cả nước.

- Các sản phẩm nổi bật hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng:

- Giầy cao nam GT427



Mã SP : GT427 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7 cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Xanh
Bảo hành : 6 tháng
Giá sản phẩm : 880.000 VND



- Giầy cao công sở GO315



Mã SP : GO315 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7cm -
Chất liệu: Da bò công nghệ cao
Màu sắc: Nâu
Bảo hành : 12 tháng tháng
Giá sản phẩm : 1.450.000 VND



- Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được một lựa chọn sáng suốt nhất trong việc lựa chọn các sản phẩm giầy cho bạn và những người thân yêu của mình.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com

No comments:

Post a Comment