Saturday, July 11, 2015

Giày tăng chiều cao nam giá rẻ tại Hà Nội

- Hiện nay có thể nói giay giup tang chieu cao đang trở thành một xu hướng được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng khá rộng rãi, nhưng để lựa chọn được cho mình một sản phẩm giày cao chất lượng mà giá rẻ thì không phải ai cũng biết.




- Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn một thương hiệu giay tang chieu cao cho nam gia re tại Hà Nội đó là giày cao Linhkent

- Được hình thành và phát triển nhiều năm qua trong lĩnh vực giày cao nên Linhkent luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho thương hiệu giày cao, với phương châm khách hàng là thượng đế và sự hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi nên Linhkent luôn nỗ lực mang tới người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

- Một số sản phẩm giày cao nổi bật và mới nhất hiện nay



Mã SP : GO358 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7,5cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Trắng
Bảo hành : 24 tháng
Giá sản phẩm : 2.850.000 VND



Mã SP : GT586 -
Chiều cao : Giày tăng chiều cao 6,5cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Xanh rêu
Bảo hành : 24 tháng
Giá sản phẩm : 1.350.000 VND

- Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất qua nhiều khâu với sự kiểm tra hết sức chặt chẽ đến từng chi tiết nên các sản phẩm được làm ra có chất lượng tốt nhất.



- Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được cho mình một sự lựa chọn tốt nhất cho mình và người thân.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com

1 comment: