Wednesday, July 22, 2015

Top 2 mẫu giày cao màu trắng lịch lãm nhất

- Với phái mạnh việc trang bị cho mình những đôi giày nam để tạo phong cách riêng cho mình đã quá quen thuộc, đó là với những dòng sản phẩm truyền thống có từ lâu. Nhưng hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn giay tang chieu cao cho nam đang được khách hàng tiếp nhận và ủng hộ nhiệt tình.




- Dưới đây là 2 mẫu giày cao màu trắng đang được các bạn trẻ săn đón nhất hiện nay

- Giày cao công sở GO358



Mã SP : GO358 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7,5cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Trắng
Bảo hành : 24 tháng
Giá sản phẩm : 2.850.000 VND

- Giày cao nam GT585



Mã SP : GT585 -
Chiều cao : Giày tăng chiều cao 7cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Trắng
Bảo hành : 6 tháng
Giá sản phẩm : 880.000 VND

- Đây là 2 dòng sản phẩm đại diện cho giày nam trẻ trung và giày công sở đang được các bạn trẻ quan tâm và có lượng tiêu thụ lớn trên thị trường bởi phong cách hợp thời trang và hệ thống chức năng hỗ trợ tốt cho người dùng.



- Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn có được cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com


No comments:

Post a Comment