Tuesday, August 25, 2015

Giầy cao giúp bạn cao lên một cách bí mật

- Với những đôi giay cao 12cm giúp bạn có thể thoải mái tự tin hơn với chiều cao mới của mình, nó không chỉ là một sản phẩm giày thời trang thông thường mà những lợi ích cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại cho người dùng là rất lớn.




- Dưới đây là những sản phẩm giày cao mới nhất 2015 giúp bạn cải thiện được đáng kể chiều cao của mình.



Mã SP : GT583 -
Chiều cao : Giày tăng chiều cao 7cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Nâu đỏ
Bảo hành : 12 tháng
Giá sản phẩm : 1.050.000 VND



Mã SP : GT584 -
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Trắng
Bảo hành : 6 tháng
Giá sản phẩm : 880.000 VND



- Chỉ với những sản phẩm giày cao này của chúng tôi là bạn đã có thể cải thiện chiều cao của mình lên đến 7cm hoàn toàn bí mật mà người khác không thể nhận ra, giúp bạn thêm tự tin hơn với những trang phục thời trang để tạo cho mình một phong cách riêng nhất.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com

No comments:

Post a Comment