Saturday, August 22, 2015

Phong cách giày cao mới cho phái mạnh

- Một phong cách trẻ trung năng động với những đôi giay cao hon sẽ giúp bạn làm được điều đó, với những sản phẩm giày cao này sẽ thực sự giúp bạn có được cho mình những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong công việc cũng như cuộc sống.





- Không chỉ đơn giản là những đôi giày cao mà với các sản phẩm này của chúng tôi bạn còn có được cho mình những phong cách riêng nhất.



Mã SP : GO270 -
Chiều cao : Giầy cao nam tăng 7cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Đen
Bảo hành : 6 tháng
Giá sản phẩm : 1.050.000 VND



Mã SP : GT578 -
Chiều cao : Giày tăng chiều cao 7cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Đen
Bảo hành : 12 tháng
Giá sản phẩm : 1.250.000 VND

- Vì đều là những dòng sản phẩm giày cao chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay nên các sản phẩm này của chúng tôi mang tới cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất mà không phải lo lắng bất kì vấn đề gì.



- Hãy nhanh tay để sở hữu ngay cho mình một trong những sản phẩm giày cao mới và hiện đại nhất hiện nay chắc chắn bạn sẽ hài lòng về các sản phẩm này của chúng tôi.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com

No comments:

Post a Comment